Hẳn các bạn đã biết nghề SEO là một nghề hoàn toàn mới lạ cho các bạn sinh viên ngành công nghệ thông tin, quản trị kinh doanh... Trong môi trường đại học chỉ có môn học thương mại điện tử chứ chưa có một môn học SEO thực sự.
Nghề seo mới bắt đầu bùng phát vào năm 2013 cho đến nay, đa số các trường đại học chỉ cung cấp những kiến thức cơ bản về thanh toán điện tử, giao dịch điện tử mà chưa trang bị những kiến thức SEO đúng nghĩa cho sinh viên. Vì thế sau khi tốt nghiệp các bạn sinh viên ra trường khi bắt đầu công việc còn lúng túng, bất ngờ khi nhà tuyển dụng yêu cầu phải biết SEO.
Nghề SEO

Nắm bắt được những yêu cầu khắc khe của doanh nghiệp, Trung Tâm Tin Học Hoài Ân nghiên cứu, xây dựng chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu thực tế mà doanh nghiệp đưa ra. Các bạn sinh viên có thể tham gia các khoá học: SEO master, Facebook marketing, Digital marketing
Với thời gian thực hành trực tiếp trên máy tính với hệ thống mạng được trung Tâm lắp đặt cáp quan tốc độ cao, giúp học viên có thể làm trực tiếp theo sự hướng dẫn của giáo viên.
Nếu bạn là sinh viên ngành công nghệ thông tin, sinh viên quản trị kinh doanh, những ai đam mê kinh doanh trực tuyến đều có thể tham gia khoá học này.
Cơ hội đến cho những bạn biết nắm bắt và trang bị cho mình những kiến thức marketing online cho công việc sau khi tốt nghiệp.
Hãy liên hệ Tin Học Hoài Ân để tham gia khoá học Marketing Online
Hoặc số điện thoại: 0977.093.688 để được tư vấn.

Bình luận

Liên hệ
0977.093.688
Chát trực tuyến