XÂY DỰNG WEBSITE BÁN HÀNG -TIN TỨC BẰNG BLOGSPOT

Các bạn muốn tự mình xây dựng một website bán hàng, tin tức phục vụ cho công việc hiện tại của bạn mà không cần nhờ một chuyên gia thiết kế website nào cả.
Các bạn muốn làm chủ trong việc quản lý trang web của mình trong việc đăng tin, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình lên google

Mẫu web bán hàng Ipad, Iphone

Mẫu Website bán hàng Linh kiện máy tính
Thời gian: 8 Buổi
Học phí: 2.500.000 /Khoá
 đăng ký

NẾU BẠN CÓ SUY NGHĨ NHƯ VẬY THÌ ĐÂY LÀ KHOÁ HỌC BẠN ĐANG QUAN TÂM

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Sau khóa học, học viên có thể:

• Học viên sẽ xây dựng các website bán hàng, website cá nhân, tin tức, nhật ký... theo ý muốn của mình với chi phí hoàn toàn bằng 0, trong đó có thể tích hợp đầy đủ các tiện ích mạng xã hội, quảng cáo, popup, form đăng ký 
• Học viên có thể tùy biến bất kỳ một mẫu website làm bằng blogspot nào mà mình cảm thấy đẹp và muốn biến nó thành website do mình sở hữu.
• Học viên biết cách tối ưu website do mình tạo ra một cách thân thiện với công cụ tìm kiếm -- SEO blogspot
• Học viên được thực hành xây dựng một trang đích bán hàng- landing page chuyên nghiệp, viết nội dung chuẩn seo và cách tối ưu seo cho trang đích. NGAY TẠI KHÓA HỌC.

Thời gian: 8 Buổi
Học phí: 2.500.000 /Khoá
Khai Giảng: 10/08
Đăng ký theo nhóm 22.200.000 vnđ
Đăng ký theo nhóm 52.000.000 vnđ
 đăng ký
HỌC PHÍ ĐÓNG TẠI TRUNG TÂM TIN HỌC HOÀI ÂN
Chuyển khoản: CÔNG TY TNHH MTV ĐÀO TẠO TIN HỌC VÀ NGOẠI NGỮ HOÀI ÂN
Số Tài khoản: 670-10000-749-893
 Tại Ngân Hàng Đầu Tư Phát Triển BIDV Chi nhánh Đồng Nai
Hoặc: Tài khoản Cá Nhân: Trần Đình Ngọc
Số Tài khoản: 670-10000-749-909
 Tại Ngân Hàng Đầu Tư Phát Triển BIDV Chi nhánh Đồng Nai
Sau khoá học: Học viên hoàn thành mẫu như sau


Bình luận

Liên hệ
0977.093.688
Chát trực tuyến